Tâm Phan Đặng Minh Văn phòng cho thuê quận 1 | My Hung Real Estate | 0908.550.813: Vì sao giới đầu tư đổ tiền vào BĐS khu vực căn hộ Thảo Điền Pearl?

Vì sao giới đầu tư đổ tiền vào BĐS khu vực căn hộ Thảo Điền Pearl?

Nhận định về xu hướng nhìn BDS 2016, nhiều chuyên gia tin tưởng vào một năm “sôi động, náo nhiệt” hơn ở mọi thị trường, đặc trưng là các dự án căn hộ hướng view sông.

Thảo Điền Pearl – xu hướng đầu tư căn hộ ven sông khu Nam Tp.HCM

Nằm ở khu vực Nam Tp.HCM, một trong những khu vực đang có hoạt động bán bàn giao dịch căn hộ khá sôi động, thảo điền pearl quận 2 đã và đang thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư địa ốc để mắt tới.

Hơn thế nữa, BĐS Tp.HCM được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng nâng cấp, môi trường sống trong lành, kinh tế địa phương tăng trưởng đều, du lịch ngày dần phát triển là những lý do khiến nhà đất ven sông luôn hút khách. Đặc biệt, với định hướng nhìn phát triển Tp.HCM, giá nhà đất nơi đây sẽ tiếp tục tăng và các dự án căn hộ hướng view sông sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Không chỉ gần sông, Thảo Điền Pearl còn nằm tại ngay sát ngay sông Cổ Cò, một trong một vài điểm có định hướng phát triển du lịch chiến lược. Nhờ có ích thế hướng nhìn view sông, gần sông và rất gần các khu tiện ích, quần thể các khu đô thị hoàn thành cao cấp 5 sao…

Chỉ cần từ 300 triệu đồng, khách đã có giải pháp ngay tức thì có được một căn hộ tại khu thành thị Thảo Điền Pearl với sổ đỏ trao tay tại nằm đẹp, sinh lời cao ven sông Sài Gòn – Tp.HCM.

Vì sao giới đầu tư đổ tiền vào nhà đất địa điểm tại Thảo Điền?

Sở hữu một số ít ưu điểm về vị trí , lại thuộc nhóm hàng hiếm vì số lượng có hạn, tính thanh khoản và tỷ suất lợi nhuận cao là một vài một ít lý do chính khiến nhà đất địa điểm tại Thảo Điền luôn hút khách.

Cùng với đó, chỉ trong khoảng 5 năm trở lại đây, hàng loạt dự án hạ tầng cơ sở như: Cầu và đường Nguyễn Tri Phương, tuyến đường vành đai phía Nam, các khu đô thị được xây dựng và phát triển mau lẹ đã góp phần cải thiện bàn giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế của cả địa điểm tại. Trong tương lai không xa, phía Nam thành thị dự kiến sẽ trở thành địa điểm tại năng động bậc nhất của Tp.HCM.

Trong 3 loại nhà đất phổ biến thì tỷ suất lợi nhuận của nhà đất hướng view sông được cho là cao nhất. Đối với can ho cho thue thao dien pearl khoảng 3-6%, văn phòng cho thuê 8-10%, còn BDS view sông là 10-16%.

Hiện nay, khi bắt đầu các dự án hướng nhìn view sông, các chủ đầu tư đều cam đoan mức thấp nhất là 7-8%. Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong thời gian dài cũng cao hơn so với các suất đầu tư nhà đất khác. Đây cũng là kênh đầu tư được tiên đoán sẽ tạo “sóng” và trở thành xu hướng đầu tư trong năm 2016.

Đặc biệt với quỹ đất không còn nhiều, các dự án sở hữu địa điểm đắc địa và tính pháp lý rõ ràng đã và đang được rất nhiều các nhà đầu tư săn đón.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 29/02/2016 sẽ là thời cơ cuối cùng dành cho khách quyết định sở hữu căn hộ ven sông giá tầm trung Thảo Điền Pearl với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, quý khách có giao dịch thành tựu dự án căn hộ ven sông Thảo Điền Pearl sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda.

Tìm tất thảy chúng tôi trên Pinterest atareal

Thông tin khai thác : căn hộ thảo điền pearl, cho thue can ho thao dien pearl, dự án căn hộ thảo điền pearl, chung cư thảo điền pearl, can ho thao dien pearl quan 2

Nguồn tin: http://thaodienpearl.xyz/tin-tuc/thi-truong-van-phong-cho-thue-2016-ho-hoi-thang-dau-nam/

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Văn phòng cho thuê quận 1 | My Hung Real Estate | 0908.550.813 and Blogger Templates - Anime OST.